MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Trường phòng nhân sự có vai trò kết xây dựng nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp thông qua sự gắn kết giữa ban quản lý doanh nghiệp với nhân viên và giải quyết các vấn đề nội bộ một cách hiệu quả.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý nhân sự
- Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên
- Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo
- Quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực
- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên
- Xây dựng và quản lý kế hoạch lương thưởng, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cho nhân viên
Hỗ trợ kinh doanh
- Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty
- Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh thông qua việc tham gia phát triển và giữ chân lao động
- Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự
TIÊU CHUẨN LÀM VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí Trưởng phòng nhân sự hoặc các vị trí tương đương
- Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN và các văn bản Pháp luật có liên quan
- Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt trong xử lý tình huống
- Kỹ năng quản lý, tổ chức và sắp xếp công việc của cá nhân và các bộ phận liên quan
- Có kiến thức về phong tục tập quán sâu rộng
- Chủ động, kiên nhẫn trong công việc
- Có tính kỷ luật, chuyên cần cao
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: Cạnh tranh
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
QUY CHẾ CÔNG TY
- Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (Nghỉ trưa 12:00-13:30)
- Ngày làm việc: tự do đăng ký 5 ngày/tuần (từ thứ 2 – thứ 7)
- Địa điểm làm việc: 58 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên điền đầy đủ các thông tin cá nhân và gửi kèm theo CV. Chúng tôi sẽ kiểm tra hồ sơ và gửi thông tin và thời gian phỏng vấn.
Tham khảo thông tin về Công ty tại:
- Website: www.semaster.vn
- Fanpage: www.facebook.com/semaster.vn
- Chi tiết liên hệ để ứng tuyển: Phòng nhân sự
- Email: info@semaster.vn – Số điện thoại: 091 996 5117