Tuyển dụng Trưởng phòng Nhân sự (Human Resources Manager)

Tuyen dung Human Resources Manager

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Trường phòng nhân sự có vai trò kết xây dựng nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp thông qua sự gắn kết giữa ban quản lý doanh nghiệp với nhân viên và giải quyết các vấn đề nội bộ một cách hiệu quả.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý nhân sự  

  • Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, giám sát tuyển chọn ứng viên
  • Đánh giá nhu cầu đào tạo để triển khai và giám sát các chương trình đào tạo
  • Quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp
  • Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực
  • Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá, thưởng phạt cho nhân viên
  • Xây dựng và quản lý kế hoạch lương thưởng, chế độ đãi ngộ và phúc lợi cho nhân viên

Hỗ trợ kinh doanh

  • Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể trong từng giai đoạn phát triển của công ty
  • Hỗ trợ các nhu cầu kinh doanh thông qua việc tham gia phát triển và giữ chân lao động
  • Báo cáo tới ban lãnh đạo và hỗ trợ quá trình ra quyết định thông qua các số liệu về nhân sự

TIÊU CHUẨN LÀM VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí Trưởng phòng nhân sự hoặc các vị trí tương đương
  • Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN và các văn bản Pháp luật có liên quan
  • Sử dụng thành thạo MS Office, đặc biệt là Excel
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và linh hoạt trong xử lý tình huống
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức và sắp xếp công việc của cá nhân và các bộ phận liên quan
  • Có kiến thức về phong tục tập quán sâu rộng
  • Chủ động, kiên nhẫn trong công việc
  • Có tính kỷ luật, chuyên cần cao

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: Cạnh tranh
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

QUY CHẾ CÔNG TY

  • Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (Nghỉ trưa 12:00-13:30)
  • Ngày làm việc: tự do đăng ký 5 ngày/tuần (từ thứ 2 – thứ 7)
  • Địa điểm làm việc: 58 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Ứng viên điền đầy đủ các thông tin cá nhân và gửi kèm theo CV. Chúng tôi sẽ kiểm tra hồ sơ và gửi thông tin và thời gian phỏng vấn.

Ứng tuyển NGAY

Tham khảo thông tin về Công ty tại:

  • Website: www.semaster.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/semaster.vn
  • Chi tiết liên hệ để ứng tuyển: Phòng nhân sự
  • Email: info@semaster.vn – Số điện thoại: 091 996 5117


CÓ THỂ BẠN NÊN ĐỌC

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN






    LỢI ÍCH THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG?

    • Được an tâm, Sự tận tâm, tin tưởng và trung thực
    • Có kế hoạch, quy trình, kiểm tra, theo dõi chính xác
    • Kết quả thực tế đo bằng đơn hàng
    • Được tạo ra giá trị theo nét riêng của doanh nghiệp
    • Cam kết bảo mật an toàn & báo cáo định kỳ
    • Miễn phí toàn bộ các kênh truyền thông của SE Master Solutions
    Theo dõi giải pháp facebook