Tuyển dụng Nhân viên Hành chính (Admin Executive)

Tuyen dung Admin Executive

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Nhân viên hành chính có vai trò điều phối toàn bộ hoạt động hành chính của công ty, đảm bảo các công việc được vận hành thông suốt.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Đảm bảo kỷ luật công ty

  • Phụ trách xây dựng, rà soát, cải tiến các quy trình, quy định, nội quy, hướng dẫn, các tài liệu để đảm bảo mọi nhân viên luôn tuân thủ
  • Lưu trữ và thông báo các hoạt động nội bộ

Lễ tân văn thư

  • Quản lý con dấu các công ty thành viên, kiểm tra hồ sơ và đóng dấu cho các bộ phận hằng ngày
  • Lễ tân trực điện thoại và chuyển đến các bộ phận liên quan
  • Tiếp nhận công văn đến và chuyển phát công văn, thư từ đi
  • Quản lý, xử lý công tác Bảo vệ, Lái xe, Lễ tân của Công ty và hỗ trợ các Bộ phận khác

Tham gia công tác tổ chức sự kiện, văn hóa Công ty

  • Sắp xếp các cuộc họp mặt và lên lịch thực hiện những sự kiện quan trọng trong công ty.
  • Chuẩn bị phòng họp và các vật dụng cho các cuộc họp

Quản lý hạ tầng và trang thiết bị

  • Quản lý cơ sở vật chất, thiết bị, phương tiện đảm bảo hoạt động hàng ngày của công ty
  • Phụ trách quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị hạ tầng, cơ sở vật chất của Công ty

Quản lý tài sản

  • Theo dõi và thanh toán các khoản chi phí hàng tháng, chi phí các trang thiết bị…
  • Phụ trách mua, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, trang thiết bị của Công ty

Làm việc với nhà cung cấp, đối tác

  • Quản lý và sắp xếp các hồ sơ về khách hàng và đối tác của doanh nghiệp
  • Làm việc với các nhà cung cấp về các dịch vụ: cây xanh, in ấn, mua sắm trang thiết bị văn phòng, hậu cần tổ chức các sự kiện nội bộ

TIÊU CHUẨN LÀM VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng như máy photocopy, máy in, máy fax…
  • Nắm rõ về nội quy và chính sách văn phòng của doanh nghiệp
  • Sử dụng thành thạo MS Office
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề và linh hoạt trong xử lý tình huống
  • Kỹ năng trình bày văn bản chuẩn mực
  • Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật và nghiêm túc

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập: Cạnh tranh
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ,…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

QUY CHẾ CÔNG TY

  • Thời gian làm việc: 08:00 – 17:30 (Nghỉ trưa 12:00-13:30)
  • Ngày làm việc: tự do đăng ký 5 ngày/tuần (từ thứ 2 – thứ 7)
  • Địa điểm làm việc: 58 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ứng viên điền đầy đủ các thông tin cá nhân và gửi kèm theo CV. Chúng tôi sẽ kiểm tra hồ sơ và gửi thông tin và thời gian phỏng vấn.

Ứng tuyển NGAY

Tham khảo thông tin về Công ty tại:

  • Website: www.semaster.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/semaster.vn
  • Chi tiết liên hệ để ứng tuyển: Phòng nhân sự
  • Email: info@semaster.vn – Số điện thoại: 091 996 5117


CÓ THỂ BẠN NÊN ĐỌC

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN






    LỢI ÍCH THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG?

    • Được an tâm, Sự tận tâm, tin tưởng và trung thực
    • Có kế hoạch, quy trình, kiểm tra, theo dõi chính xác
    • Kết quả thực tế đo bằng đơn hàng
    • Được tạo ra giá trị theo nét riêng của doanh nghiệp
    • Cam kết bảo mật an toàn & báo cáo định kỳ
    • Miễn phí toàn bộ các kênh truyền thông của SE Master Solutions
    Theo dõi giải pháp facebook