Tuyển dụng Editor

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Cộng tác viên Content Editor có nhiệm vụ chỉnh sửa bài viết sao cho khi sản phẩm ra mắt công chúng tạo ra được những ấn tượng tốt, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Content Content Editor tạo ra những sự kết nối chính xác giữa sản phẩm của Doanh Nghiệp và nhu cầu Người Tiêu Dùng từ đó thúc đẩy doanh số Sales.

Hình thức: Làm việc tại nhà (WFH)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC


Vị trí: Editor | Chi phí: 25.000đ/bài

a) Nhiệm vụ

  • Hiểu biết về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
  • Lên ý tưởng và outline cho bài viết phù hợp với kênh truyền thông muốn tham gia
  • Viết mới 100% bài viết / sản phẩm được cấp sẵn
  • Biên tập nội dung theo chuẩn A.I.D.A bằng Word /hoặc Google Docs
  • Thiết kế hình ảnh theo tiêu chuẩn F-Pattern & A.I.D.A.  
  • Sử dụng tài khoản công ty để Lưu trữ File Word /hoặc Google Doc của bài viết lên Updating

  • Đăng tải và Đặt thẻ heading, list, Meta Title & Descriptions và trình bày bài viết rõ ràng
  • Báo cáo Link Word hoặc Google Doc và Link Preview Website của bài viết vào File List of Contents của cá nhân
  • Lên Công ty /hoặc Họp qua Meet ít nhất 2 lần/tháng định kỳ vào Sáng thứ 7 hàng tuần.

b) Tiêu chí

  • Số lượng từ: 400 – 600 từ
  • Hình ảnh: Tùy vào ý tưởng Content
  • Unique: 100%
  • Thiết kế hình ảnh: Hình ảnh phải được thiết kế và lưu trữ trên tài khoản Canva của công ty.
  • Tuân thủ lưu trữ và đặt tên tài liệu theo nội quy công ty.

YÊU CẦU KỸ NĂNG

  • Có khả năng viết lách tốt.
  • Ưu tiên Ứng viên thường xuyên cập nhật tin tức và am hiểu thị trường
  • Ưu tiên Ứng viên có thói quen đọc sách
  • Có giọng văn phân tích, chuyên sâu.
  • Có khả năng xử lý /hoặc thiết kế hình ảnh/video trên Photoshop /hoặc Canva.com
  • Biết sử dụng các nền tảng Social (Facebook, Reel, Tiktok, Youtube)
  • Ưu tiên Ứng viên có năng lực lên ý tưởng outline, chủ đề và từ khóa

SẢN PHẨM ĐANG TRIỂN KHAI

  • Đồ gia dụng (TMĐT)
  • Hàng thời trang, giày dép Trung Quốc
  • Digital Marketing (SEO, Advertising, Producing,…)
  • Thời trang cao cấp
  • Thiết bị sức khỏe cao cấp

QUYỀN LỢI

  • Thanh toán: Chuyển khoản theo tuần / tháng
  • Được training, hướng dẫn và cung cấp tài liệu
  • Được cung cấp công cụ làm việc
  • Được nâng cấp kiến thức về Marketing Online, thiết kế, tư duy phân tích… nhằm phát triển bản thân
  • Chủ động về thời gian, tự do về không gian làm việc

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Ứng viên điền đầy đủ các thông tin cá nhân và gửi kèm theo CV. SÉM’s sẽ kiểm tra hồ sơ, thông tin của ứng viên và gửi thông tin và thời gian phỏng vấn.

  • Website: www.semaster.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/semaster.vn
  • Chi tiết liên hệ để ứng tuyển: Phòng nhân sự
  • Email: info@semaster.vn
  • Số điện thoại và tên liên hệ của nhà tuyển dụng: 091 996 5117

** Lưu ý: SÉM’s KHÔNG yêu cầu đặt cọc tiền, cấp CMND hay ép buộc cung cấp bất kỳ thông tin nào.

 


CÓ THỂ BẠN NÊN ĐỌC

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN






    LỢI ÍCH THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG?

    • Được an tâm, Sự tận tâm, tin tưởng và trung thực
    • Có kế hoạch, quy trình, kiểm tra, theo dõi chính xác
    • Kết quả thực tế đo bằng đơn hàng
    • Được tạo ra giá trị theo nét riêng của doanh nghiệp
    • Cam kết bảo mật an toàn & báo cáo định kỳ
    • Miễn phí toàn bộ các kênh truyền thông của SE Master Solutions
    Theo dõi giải pháp facebook