MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Thực tập sinh Chăm sóc khách hàng có vai trò chủ yếu làm nhiệm vụ hỗ trợ công việc cho các phòng ban, tìm hiểu, học hỏi về chức danh công việc chính mà vị trí này đang đảm nhiệm.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Cập nhật thông tin yêu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề của khách hàng nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng
- Hỗ trợ cập nhật thông tin hồ sơ chứng từ lên hệ thống
- Hỗ trợ các công việc văn phòng: đóng mộc chứng từ, scan, photo chứng từ, trình kí hồ sơ
- Một số các công việc khác
TIÊU CHUẨN LÀM VIỆC
Sinh viên năm 2-3-4 các trường đại học
Không yêu cầu kinh nghiệm
Partime (5ca/ tuần)
Có laptop cá nhân
Chủ động, kiên trì, tinh thần trách nhiệm cao
QUYỀN LỢI
Được hỗ trợ dấu mộc và chữ ký cho xác nhận thực tập và báo cáo thực tập.
Được hỗ trợ thực tập từ 500.000 – 2.000.000 + thưởng theo năng lực.
QUY CHẾ CÔNG TY
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 7.
Ca sáng: 8h – 12h
Ca chiều: 13h30 – 17h30
Ca tối: 18h – 21h30
(Xoay ca linh hoạt, tối thiểu 5 ca/tuần)
Địa điểm làm việc: 58 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Ứng viên điền đầy đủ các thông tin cá nhân và gửi kèm theo CV. Chúng tôi sẽ kiểm tra hồ sơ và gửi thông tin và thời gian phỏng vấn.
Tham khảo thông tin về Công ty tại:
- Website: www.semaster.vn
- Fanpage: www.facebook.com/semaster.vn
- Chi tiết liên hệ để ứng tuyển: Phòng nhân sự
- Email: info@semaster.vn – Số điện thoại: 091 996 5117
Ngày …. tháng …. năm ….
Giám đốc ký duyệt