Chỉ số KPI trong marketing được đánh giá như nào?
Phòng Marketing được coi là “cây cầu” liên kết giữa công ty và thị trường bên ngoài. Chỉ số KPI trong marketing cần được đề ra nhằm hướng tới mục đích chung của doanh nghiệp. Cùng SE Master Solutions tìm hiểu rõ hơn về các tiêu chí đánh giá thông số này.
Đọc thêmChỉ số KPI trong kinh doanh gồm những gì?
Chỉ số KPI trong kinh doanh hay KPI for Sales là thông số đánh giá bộ phận bán hàng của doanh nghiệp. Những mục tiêu này được thể hiện qua tỷ lệ chuyển đổi, kênh phân phối, chu kỳ bán các sản phẩm,… Chỉ cần 1 phút tìm hiểu cùng SE Master Solutions, bạn sẽ […]
Đọc thêmChỉ số KPI được hiểu như thế nào?
Chỉ số KPI là công cụ đánh giá mức độ hiệu quả của công việc. Đây không phải những dữ liệu cố định mà sẽ phụ thuộc vào sự phát triển doanh nghiệp. Mỗi bộ phận sẽ có mốc thời gian đánh giá riêng, có thể tính theo tháng, quý hoặc năm. Cùng SE Master […]
Đọc thêm4 Giai Đoạn Trong Chu Kỳ Sống Của Sản Phẩm
Chu kỳ sống của sản phẩm là gì? Chu kỳ sống của sản phẩm (Product Life Cycle) hay còn được biết đến là vòng đời sản phẩm. Đây là một cụm từ thể hiện quá trình sống của sản phẩm từ lúc ra đời cho đến lúc kết thúc, thoái trào. Đối với từng ngành […]
Đọc thêmMarketing Mix 9P Và Những Thông Tin Cần Biết
Marketing Mix 9P là gì? Khi nhắc đến các chiến lược Marketing Mix, mô hình 4P và 7P chắc chắn không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, vẫn còn một mô hình vô cùng quan trọng và được coi là nền tảng của mọi tổ chức nhưng ít người nhắc đến, đó chính là mô […]
Đọc thêmMô Hình 5C – Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp
Mô hình 5C là gì? Mô hình 5C được biết đến là một phiên bản phát triển tối ưu hơn của mô hình 3C, sáng lập bởi nhà chiến lược Marketing Ohmae Kenichi. Hoạch định 5C cho doanh nghiệp là một cách để bạn nghiên cứu và phân tích chính xác các nội dung quan […]
Đọc thêmHiểu Và Sử Dụng Đúng Mô Hình 3C Trong Marketing
Mô hình 3C là gì? Mô hình 3C được sáng tạo bởi nhà chiến lược Marketing nổi tiếng thế giới Kenichi Ohmae. Đến thời điểm hiện tại, đây là mô hình vô cùng phổ biến mà bất cứ marketers nào cũng cần “thuộc nằm lòng”. 3C’s Model đề cập đến tam giác chiến lược Khách […]
Đọc thêmMarketing Mix 4P là gì? Ví dụ về 4P của thương hiệu Nike
Việc phát triển chiến lược Marketing hiệu quả, thúc đẩy doanh số bán hàng là một quá trình phức tạp. Đòi hỏi bạn phải hiểu rõ sản phẩm của mình. Từ đó lên chiến lược quảng cáo, định giá hợp lý nhằm thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Marketing Mix 4P ra […]
Đọc thêmBranding là gì? 5 chiến lược Branding phổ biến nhất hiện nay
Theo thống kê của Lucidpress, xây dựng một thương hiệu (Branding) nhất quán có thể tăng doanh thu lên đến 33%. Điều này chứng minh rằng thương hiệu mạnh có thể tác động trực tiếp đến lợi nhuận của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trước khi có thể tạo một thương hiệu vững chắc, bạn cần […]
Đọc thêmMarketing Mix 7P là gì? Ví dụ về 7P của McDonald’s
Tiếp nối những kiến thức về Marketing Mix 4P trong bài viết trước, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc những thông tin thú vị về mô hình Marketing Mix 7P. Mô hình được phát triển dựa trên 4 yếu tố cốt lõi của mô hình 4P. Nếu chưa từng nghe qua hoặc […]
Đọc thêm9P trong Marketing là mô hình nền tảng trong mọi tổ chức trên toàn thế giới
Với sự ứng biến liên tục của 9P nó sẽ giúp cho doanh nghiệp thành công và tăng trưởng tốt hơn trong một thế giới kinh doanh phức tạp và cạnh tranh.
Đọc thêmAffiliate Marketing
Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một hình thức Marketing dựa trên hiệu suất. Đây là một cách để các doanh nghiệp, công ty tiếp thị các sản phẩm, dịch vụ của mình dựa trên nền tảng Internet.
Đọc thêm