Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn hiểu sâu hơn về quy trình tạo quảng cáo Google adwords. Giúp bạn xác định và nắm bắt được doanh nghiệp cần những yếu tố quan trọng nào khi quảng cáo.
Bạn cần hướng tới đối tượng cần quảng cáo nào? Mục đích của quảng cáo là gì? Giúp cho hiệu quả đem lại từ quảng cáo đạt kết quả cao nhất.
Xác định thị trường ngân sách
Trong mỗi lĩnh vực kinh doanh, hay mỗi ngành nghề đều có các mức độ cạnh tranh về thị trường khác nhau. Trong vai trò là đội ngũ marketing chuyên nghiệp, am hiểu thị trường và khả năng phân tích tốt, chúng tôi sẽ đưa ra các tư vấn thích hợp nhất cho việc:
- Lựa chọn thị trường tiềm năng
- Đồng thời xác định nguồn tài chính cần thiết dành cho quảng cáo phù hợp với chiến dịch hoạt động.
- Nhu cầu về quảng cáo và nguồn lực tài chính của công ty hay các doanh nghiệp.
Hệ thống google sẽ thống kê số lượng tìm kiếm của các từ khóa, sự đánh giá lượng gia tăng tìm kiếm của các từ khóa mà intenet thường quan tâm. SE Master sẽ tư vấn cho các doanh nghiệp bộ từ khóa có chất lượng cao và hiệu quả nhất cho quảng cáo.
Nội dung câu quảng cáo cần hấp dẫn
Nội dung hấp dẫn nhằm thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng, khi họ tìm kiếm các thông tin về dịch vụ hay sản phẩm của bạn.
Quan sát báo cáo để tối ưu chiến dịch
Bên cạnh các hệ thống báo cáo chi tiết của chiến dịch, SE Master còn gửi kèm theo các tư vấn, phân tích của đội ngũ kỹ thuật, giúp bạn có thay đổi phù hợp với biến động của thị trường.
Hiểu cách tính phí của Google
Bạn chỉ phải trả phí khi người dùng thực sự click vào mẫu quảng cáo của mình một khoản chi phí nhỏ.
Ngân sách quảng cáo
Bạn cần lựa chọn gói ngân sách phù hợp, để lan tỏa khắp thị trường, tránh làm lỡ mất những khách hàng tiềm năng. Với một ngân sách quá eo hẹp sẽ không thể đem lại hiệu quả cao nhất mà quảng cáo có thể đạt được với số lượng người tìm kiếm lớn.
Yếu tố ảnh hướng đến hiệu quả và chi phí quảng cáo
Sự thành công của việc quảng cáo trên Google adwords còn phụ thuộc vào việc bạn có chọn đúng keywords hay không. Đồng thời nếu bạn không biên soạn được nội dung quảng cáo thu hút được khách hàng tiềm năng thì họ sẽ không click ads và ghé thăm website của bạn.Thay đổi chiến lược để đưa ra quyết định bạn nên chi trả bao nhiêu tiền một ngày, và chi trả bao nhiêu tiền cho một lượt click, vị trí nào thì phù hợp nhất cho bạn.Vấn đề nội dung và cấu trúc của trang web mà visitor sẽ ghé thăm khi click lên adwords là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quảng cáo. Không chỉ có thế mà chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của bạn cần phải có lợi thế hơn các dịch vụ cùng loại khác và giá cả cần hợp lý.