Các thuật ngữ copywriter phải biết để tránh bài viết nhàm chán

Thuật ngữ Copywriter rất quan trọng, nó giúp khơi gợi sự quan tâm của khách hàng cho bài viết. Thuật ngữ giúp khách tưởng tượng và giúp họ an tâm khi mua sản phẩm.

Không đánh giá trên sự chính xác của từ ngữ dù đó là điều kiện tiên quyết, nhưng copywriter cần sự linh hoạt và truyền tải ý tưởng thú vị. Cần mang lại cảm xúc và tương tác cho người đọc. Những từ dưới đây sẽ giúp bài viết của bạn có sức mạnh,  hiệu quả hơn trong bán hàng.

Dich vu sang tao noi dung

Bạn

Từ “bạn” giúp người đọc tập trung hơn vào bài viết, sử dụng từ “bạn” nhiều hơn tôi, chúng tôi… Bởi “bạn” là đối tượng khách hàng mà bài viết đang hướng đến, nhờ đó có thể dễ dàng chuyển đổi từ người đọc sang khách hàng.

Bởi vì

Cho người đọc lý do để họ làm một điều gì đó tuyệt vời. Sử dụng “bởi vì” ngay trong tiêu đề để tạo cảm xúc cho bài viết, cho khách hiểu rõ hơn về những gì mình đang gặp phải.

Tu ngu giat title danh cho content

Ngoài ra, những từ ngữ sau đây rất cần cho copywriter

  1. Thú vị
  2. Rất ngạc nhiên
  3. Giới thiệu
  4. Công bố/Thông báo
  5. Đột phá
  6. Chào mừng
  7. Độc nhất
  8. Đáng kinh ngạc
  9. Ngay bây giờ
  10. Khám phá
  11. Mới
  12. Kết quả
  13. Chỉ (only)
  14. Trực tiếp
  15. Gấp rút
  16. Nhanh chóng
  17. Không thể trì hoãn
  18. Đặc biệt
  19. Bí mật
  20. Ẩn số
  21. Sự cám dỗ
  22. Nghiêm cấm
  23. Không bao giờ
  24. Tiết lộ/Bật mí
  25. Dành riêng cho
  26. Giới hạn
  27. Có thể
  28. Đảm bảo
  29. Chứng minh
  30. Dễ dàng
  31. Chăm sóc
  32. Đơn giản
  33. An toàn
  34. Trọn đời
  35. Gia đình
  36. Tình yêu
  37. Trẻ em
  38. Thiên đường
  39. Giấc mơ
  40. Sức khoẻ
  41. Tiết kiệm
  42. Tiền
  43. Giá rẻ
  44. Nhận được
  45. Miễn phí
  46. Giảm/hạ giá
  47. Món hời
  48. Tặng thưởng
  49. Chiết khấu
  50. Thấp nhất
  51. Ghét
  52. Thất bại
  53. Sợ hãi
  54. Lười biếng
  55. Nhục nhã
  56. Cô đơn
  57. Bị từ chối
  58. Căng thẳng
  59. Ngu ngốc
  60. Cảm thấy tội lỗi
  61. Tưởng tượng

Những từ ngữ trên để bạn ứng dụng trong bài viết bán hàng của mình, hãy suy nghĩ về cách mà bạn muốn trình bày và suy nghĩ thấu đáo rồi chọn từ thích hợp cho văn cảnh.

Biến Các thuật ngữ copywriter phải biết này thành của mình bạn sẽ có vốn từ rất thú vị, tăng thêm độ hấp dẫn cho từng câu văn. Việc của bạn bây giờ là rà soát lại danh sách trên, bổ sung thêm vốn từ cho mình và biến mình thành người viết văn tốt nhất.

Những nội dung trên này nó hấp dẫn với bạn chứ? Nếu thấy có ích hãy chia sẻ lại dùng dần, chia sẻ cho các bạn của mình để họ củng cố thêm cho công việc. Và nếu có thêm những cụm từ đắt giá nào hãy chia sẻ lại cho chúng tôi cùng biết nhé!

Xem thêm: 6 bước để viết nội dung theo chuẩn SEO


Theo dõi giải pháp facebook