Tuyển dụng Product Development

I/ Thông tin chung

Vị trí

Thời gian làm việc

Bộ phận
Quản lý trực tiếp

II/ Nhiệm vụ thực hiện

2.1 Phân tích & nghiên cứu (Research)

 + Thực hiện theo quy trình nghiên cứu, phân tích và thử nghiệm sản phẩm từ kế hoạch của Trưởng phòng

 +  Tìm hiểu thị hiếu của khách hàng đối với từng dòng sản phẩm

 +  Phân tích và đánh giá các yêu cầu, đề xuất từ người dùng

 +  Nghiên cứu và thiết kế các tính năng sản phẩm

 +  Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới

 +  Nghiên cứu thị trường, quy định của các tổ chức trong nước, quốc tế, quy định của NHNN đối với các sản phẩm/dịch vụ

 +  Kiểm thử (Testing) Sản phẩm/dịch vụ  (gồm: tính năng, nghiệp vụ phát hành, nghiệp vụ thanh toán ..)

 +  Tổng hợp các kết quả nghiên cứu, thử nghiệm, lập báo cáo gửi lên trưởng phòng.

2.2 Phối hợp và Đề xuất (Plan)

 +  Ý tưởng kịch bản hình ảnh / video cho các sản phẩm trưng bày

 +  Hình thức quảng cáo online/offline để tăng khả năng tiếp cận của các dòng sản phẩm đến Khách hàng.

 +  Lên kịch bản quảng bá cho các thiết kế mới theo 2 hình thức online và offline.

 +  Tổ chức thực hiện các hoạt động quảng bá, truyền thông sản phẩm đến Nhân viên và Người tiêu dùng.

2.3 Xây dựng và Đào tạo (Execute)

 +  Quy trình/quy định trong hoạt động phát triển sản phẩm

 +  Cải tiến sản phẩm /dịch vụ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo

 +  Đặc tả sản phẩm (bao gồm các mảng: tính năng, nghiệp vụ phát hành , nghiệp vụ thanh toán ..)

 +  Quy định, biểu phí, mẫu biểu, tài liệu đào tạo, hướng dẫn triển khai sản phẩm/dịch vụ  đảm bảo cạnh tranh so với các đối thủ

 +  Đánh giá mức độ hoàn thiện và thẩm mỹ của từng sản phẩm và gửi yêu cầu điều chỉnh cho phòng Mẫu.

 +  Kiến thức sản phẩm để truyền thông cho Nhân viên bán hàng về các sản phẩm bày bán tại Cửa hàng

 +  Huấn luyện và đào tạo Sản phẩm cho toàn bộ nhân viên nắm vững kiến thức và thực hành sản phẩm

 +  Quản lý các yêu cầu dự  án nhằm đảm bảo đúng nhu cầu và tiến độ

Đánh giá (Evaluate)

 +  Đánh giá hiệu quả sản phẩm/dịch vụ

II/ Tiêu chuẩn làm việc

 + Độ tuổi 20 – 35

 + Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành

 + Có năng khiếu phối đồ, phối màu, am hiểu về các chất liệu vải và phụ kiện trong thiết kế.

 + Yêu thích chụp ảnh, biết cách tao dáng, hoặc biết sáng tạo các kịch bản để chụp ảnh cho đồ vật.

 + Chuyên tâm trong công việc, làm việc với đam mê.

 + Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong hoạt động phát triển sản phẩm.

 + Am hiểu về các phương thức truyền thông, quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng

 + Có kỹ năng khảo sát 

III/ Quyền lợi làm việc

+ Tổng thu nhập 15tr-25tr/ tháng

 + Làm việc tại công ty thời trang hàng đầu Việt Nam với hơn 200 hệ thống cửa hàng trên cả nước

 + Cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân và thể hiện kinh nghiệm làm việc luôn rộng mở

 + Được tham gia BHXH ngay khi ký Hợp đồng lao động chính thức

 + Thưởng các ngày Lễ Tết trong năm đầy đủ

 + Được hưởng chính sách mua hàng với giá ưu đãi dành khi trở thành nhân viên Công ty

 + Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

IV/ Địa điểm làm việc

 + 155, Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, Hồ Chí Minh

V/ Quy trình ứng tuyển

Ứng viên điền đầy đủ các thông tin cá nhân và gửi kèm theo CV. SÉM’s sẽ kiểm tra hồ sơ, thông tin của ứng viên và gửi thông tin và thời gian phỏng vấn. 

Tham khảo thông tin về Công ty tại:

  • Website: www.semaster.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/semaster.vn
  • Chi tiết liên hệ để ứng tuyển: Phòng nhân sự
  • Email: info@semaster.vn
  • Số điện thoại và tên liên hệ của nhà tuyển dụng: 091 996 5117


CÓ THỂ BẠN NÊN ĐỌC

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN






    LỢI ÍCH THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG?

    • Được an tâm, Sự tận tâm, tin tưởng và trung thực
    • Có kế hoạch, quy trình, kiểm tra, theo dõi chính xác
    • Kết quả thực tế đo bằng đơn hàng
    • Được tạo ra giá trị theo nét riêng của doanh nghiệp
    • Cam kết bảo mật an toàn & báo cáo định kỳ
    • Miễn phí toàn bộ các kênh truyền thông của SE Master Solutions
    Theo dõi giải pháp facebook