Tuyển dụng Copywriter

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC

Cộng tác viên Copywriter là người chịu trách nhiệm về sáng tạo và chuyển đổi ý tưởng
thành các từ cho bài viết, quảng cáo và các ấn phẩm, viết lời và văn bản cho quảng cáo,
radio, nội dung trên Internet, website, thông cáo báo chí, tờ rơi và tài liệu thư trực tiếp.
Copywriter tạo ra tiền đề cho DN sớm tiếp cận tới khách hàng ở mức cơ bản và Khách
hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm của Doanh Nghiệp. Hỗ trợ Marketer dễ dàng kết nối
và tạo ra giá trị cho Người Tiêu Dùng và thúc đẩy doanh số bán hàng.

Hình thức: Làm việc tại nhà (WFH)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Vị trí: Copywriter | Chi phí: 5.000 đ /bài

a) Nhiệm vụ

  • Sao chép (Copy) nội dung từ nguồn được cấp sẵn và dán (Paste) lên kênh được
    yêu cầu
  • Sưu tầm hình ảnh và đưa lên Canva để chỉnh sửa kích thước hình ảnh
  • Sử dụng tài khoản công ty để Lưu trữ File Word /hoặc Google Doc của bài viết
    lên Updating

  • Đăng tải, đặt trạng thái Preview
  • Báo cáo Link Word hoặc Google Doc và Link Preview Website của bài viết vào
    File List of Contents của cá nhân
  • Lên Công ty /hoặc Tham gia họp qua Meet để trau dồi thêm kiến thức. (Không
    bắt buộc)

b) Tiêu chí

  • Tiêu chí đăng bài: Copy từ Word hoặc /Google Doc vào khu vực “Văn bản” của
    website rồi tiếp tục.
  • Trình bày nội dung ngay ngắn, gọn gàng.

 

  • Thiết kế hình ảnh: Hình ảnh phải được thiết kế /hoặc xử lý (tùy theo yêu cầu vị trí
    làm việc) và lưu trữ trên tài khoản Canva của công ty.

Tuân thủ lưu trữ và đặt tên tài liệu theo nội quy công ty.

YÊU CẦU KỸ NĂNG

  • Có laptop & cấu hình trên Core I5
  • Ưu tiên Ứng viên Thao tác máy tính tốt, biết sử dụng các phím tắt
  • Có khả năng xử lý /hoặc thiết kế hình ảnh/video trên Canva.com
  • Biết sử dụng Website trên nền tảng WordPress (Yoast SEO), Joomla,…

SẢN PHẨM ĐANG TRIỂN KHAI

  • Đồ gia dụng (TMĐT)
  • Hàng thời trang, giày dép Trung Quốc
  • Digital Marketing (SEO, Advertising, Producing,…)
  • Thời trang cao cấp
  • Thiết bị sức khỏe cao cấp

QUYỀN LỢI

  • Thanh toán: Chuyển khoản theo tuần / tháng
  • Được training, hướng dẫn và cung cấp tài liệu
  • Được cung cấp công cụ làm việc
  • Được nâng cấp kiến thức về Marketing Online, thiết kế, tư duy phân tích… nhằm
    phát triển bản thân
  • Chủ động về thời gian, tự do về không gian làm việc

QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

Ứng viên điền đầy đủ các thông tin cá nhân và gửi kèm theo CV. SÉM’s sẽ kiểm tra hồ
sơ, thông tin của ứng viên và gửi thông tin và thời gian phỏng vấn.

  • Website: www.semaster.vn
  • Fanpage: www.facebook.com/semaster.vn
  • Chi tiết liên hệ để ứng tuyển: Phòng nhân sự
  • Email: info@semaster.vn
  • Số điện thoại và tên liên hệ của nhà tuyển dụng: 091 996 5117

** Lưu ý: SÉM’s đang hoạt động dưới hình thức là 1 team và KHÔNG yêu cầu đặt cọc
tiền, cấp CMND hay ép buộc cung cấp bất kỳ thông tin nào.


CÓ THỂ BẠN NÊN ĐỌC

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN






    LỢI ÍCH THUỘC VỀ KHÁCH HÀNG?

    • Được an tâm, Sự tận tâm, tin tưởng và trung thực
    • Có kế hoạch, quy trình, kiểm tra, theo dõi chính xác
    • Kết quả thực tế đo bằng đơn hàng
    • Được tạo ra giá trị theo nét riêng của doanh nghiệp
    • Cam kết bảo mật an toàn & báo cáo định kỳ
    • Miễn phí toàn bộ các kênh truyền thông của SE Master Solutions
    Theo dõi giải pháp facebook